X
  1. Trang chủ
  2. Hướng dẫn Mobifone
  3. Tổng đài 999 Mobifone không phản hồi tin nhắn phải làm sao?

Tổng đài 999 Mobifone không phản hồi tin nhắn phải làm sao?

Quý khách thực hiện nhiều thao tác như đăng ký hay hủy gói cước tới tổng đài 999, nhưng không có phản hồi? Nếu gặp những trường hợp thế này, quý khách cần nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục, để giao dịch của bạn được hoàn thành, không bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng. Tổng đài 999 Mobifone không phản hồi tin nhắn phải làm sao? Hôm nay Dichvumobile.vn sẽ giúp bạn đi tìm nguyên nhân và lời giải đáp nhé.

Tìm hiểu nguyên nhân tổng đài 999 Mobifone không phản hồi tin nhắn: 

Khi quý khách hàng thực hiện một giao dịch đăng ký gói cước hay hủy gói cước qua đầu số 999. Tuy nhiên, bạn không nhận lại được phản hồi từ tổng đài. Vậy thì hãy tìm hiểu ngay nguyên nhân để cùng khắc phục nhé. Dưới đây sẽ là một số ví dụ nguyên có thể xảy ra khi bạn không nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài.

Tổng đài 999 không phản hồi tin nhắn

Tổng đài 999 Mobifone không phản hồi tin nhắn phải làm sao?

+  Điện thoại đã bị đầy bộ nhớ tin nhắn nên không nhận được thêm tin nhắn mới.

+ Hệ thống quá tải nên gửi phản hồi chậm tới khách hàng.

+ Có thể do khách hàng gửi tin nhắn liên tục khiến cho hệ thống bị nghẽn

+ Nguyên nhân có thể do mạng MobiFone bị lỗi.

Hướng dẫn cách khắc phục khi tổng đài 999 không phản hồi: 

Sau khi tìm hiểu được nguyên nhân tổng đài 999 không phản hồi tin nhắn của quý khách, bạn có thể bắt đầu thực hiện các biện pháp khắc phục, để nhanh chóng giải quyết được vấn đề này. Tham khảo một số cách dưới đây.

  • Xóa bớt tin nhắn cũ trên điện thoại: 

Trường hợp tin nhắn của bạn đã đầy, và không thể nhận được tin nhắn mời. Quý khách nên thực hiện xóa bớt các tin nhắn cũ không còn cần thiết trên điện thoại của bạn, để dành dung lượng cho các tin nhắn mới. Sau khi xóa, di động của bạn sẽ có chỗ trống để nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài ngay.

  • Chờ thêm thời gian để hệ thống phản hồi:

Trong trường hợp bạn hệ thống phản hồi chậm, bạn nên kiễn nhẫn chờ đợi một chúc. Đặc biệt, bạn không nên gửi quá nhiều tin nhắn cùng lúc, mà hãy chờ phản hồi từ nhà mạng rồi mới gửi tin tiếp theo nhé.

  • Kiểm tra lại tin nhắn gửi của mình: 

Khi bạn đăng ký các gói cước 4G Mobifone hay hủy gói cước khi hết nhu cầu. Sau khi tin nhắn được gửi đi, bạn cần xem lại tin nhắn của mình đã soạn đúng cú pháp hay chưa. Nếu tin nhắn có dấu chấm than, thì tin nhắn đó đã bị lỗi, quý khách cần lập tức kiểm tra cú pháp để thực hiện gửi lại được thành công.  Lúc đó, bạn sẽ nhanh chóng nhận được phản hồi từ tổng đài 999.

  • Liên hệ tổng đài mạng MobiFone để được kiểm tra:

Hệ thống nhà mạng Mobifone sẽ thỉnh thoảng gặp trục trặc vì lỗi kỹ thuật. Vậy nên khi quý khách không nhạn được tin nhắn phản hồi từ tổng đài 999, bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone 9090 hoặc 18001090 ngay để được kiểm tra lỗi có phải từ hệ thống không. Nhân viên sẽ tra cứu và hỗ trợ bạn một cách chi tiết nhất nhé.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết liên quan tới thắc mắc tổng đài 999 Mobifone không phản hồi tin nhắn phải làm sao? Quý khách hàng nếu gặp phải trường hợp nỳ có thể tham khảo các ý kiến trên đây để kiểm tra và khắc phục nhé. Chúc bạn thành công. Xin cảm ơn!

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone
Cú pháp: DKV Têngói gửi 9084 có phải là cú pháp của nhà mạng Mobifone?
Đây là cú pháp đăng ký dịch vụ Mobifone qua kênh đại lý chính thức từ nhà mạng
Làm thế nào để đăng ký 3G, 4G Mobifone giá rẻ, ưu đãi khủng?
Chỉ cần truy cập vào dichvumobile.vn/mobifone và lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu của mình, miễn phí tin đăng ký nhé quý khách
70.000 VND
  • DATA: 3,8 GB
  • Hạn dùng: 30 ngày
DKV MIU gửi 9084
Đăng ký ngay
70.000 VND
  • DATA: 3,8 GB
  • Hạn dùng: 30 ngày
DKV M70 gửi 9084
Đăng ký ngay
70.000 VND
  • DATA: 3,8GB
  • Hạn dùng: 30 ngày
DKV HD70 gửi 9084
Đăng ký ngay
Đăng ký ngay