X
  1. Trang chủ
  2. Hướng dẫn Vinaphone
  3. Hotline tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone tại thành phố Đà Nẵng

Hotline tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone tại thành phố Đà Nẵng

Hotline tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone tại Đà Nẵng là kênh chăm sóc khách hàng được nhà mạng Vinaphone triển khai nhằm giúp quý khách có thể nhanh chóng kết nối đến tổng đài viên và đặc biệt là giảm tải cho tổng đài chăm sóc khách hàng toàn quốc 18001091.

Qúy khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng Vinaphone tại Đà Nẵng và muốn kết nối đến tổng đài để được hỗ trợ, tư vấn thông tin các sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng thì đừng quên tham khảo ngay thông tin trong bài viết này của dichvumobile.vn.

Chi tiết hotline tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone tại Đà Nẵng:

Hotline tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone tại Đà Nẵng

Hotline tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone tại Đà Nẵng

Ngoài số tổng đài chính hỗ trợ khách hàng trên phạm vi toàn quốc thì nhà mạng Vinaphone cũng đồng thời triển khai các số hotline tổng đài hỗ trợ theo khu vực. Với các hotline tổng đài này quý khách hàng có thể kết nối đến tổng đài viên của nhà mạng nhanh hơn từ đó nhận được sự chăm sóc chu đáo hơn.

Hiện tại Vinaphone đang triển khai một hotline tổng đài chăm sóc khách hàng tại khu vực thành phố Đà Nẵng đó chính là 0914.181.111

Khi kết nối đến số hotline tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng ở Đà Nẵng quý khách sẽ dễ dàng kết nối đến tổng đài viên mà không cần chờ đợi quá lâu. Đặc biệt hiếm khi hotline tổng đài ở Đà Nẵng bị nghẽn mạng nên quý khách có thể hoàn toàn an tâm kết nối.

Chức năng của số hotline tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone tại Đà Nẵng 

Tương tư như đầu số tổng đài CSKH chính trên toàn quốc, tổng đài chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng của Vinaphone cũng có các chức năng hỗ trợ, giải đáp các thông tin về gói cước, dịch vụ, chương trình khuyến mãi thẻ nạp. Thắc mắc về cách đăng ký các gói 4G Vinaphone, các gói 3G hay vấn đề chuyển mạng giữ số, các dịch vụ GTGT… Tổng đài sẽ phục vụ khách hàng 24/7 nên quý khách hàng có thể thoải mái kết nối bất cứ khi nào có nhu cầu.

Cước phí gọi tổng đài: Hệ thống sẽ tính theo cước theo mức cước gọi quy định của từng nhà mạng.

Đối tượng nhận hỗ trợ từ số hotline tổng đài CSKH ở Đà Nẵng mạng Vinaphone: 

– Thuê bao Vinaphone, thuê bao số điện thoại cố định và thuê bao di động, điện thoại bàn của các mạng khác như Mobifone, Viettel, Vietnamobile đều có thể kết nối đến tổng đài  0914181111 để nhận hỗ trợ.

Với số hotline tổng đài Vinaphone tại Đà Nẵng 0914181111 quý khách hàng của Vinaphone cũng như các mạng khác có thắc mắc về sản phẩm dịch vụ của nhà mạng sẽ được hỗ trợ một cách chu đáo nhất. Qúy khách nếu có nhu cầu kết nối tổng đài mạng Vinaphone thường xuyên thì đừng quên note lại số tổng đài CSKH Vinaphone tại Đà Nẵng nhé.

Ngoài kết nối tổng đài Vinaphone, khi có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone cũng như các nhà mạng khác quý khách hãy đăng ký dịch vụ 4G và truy cập dichvumobile.vn thường xuyên để cập nhật các tin tức, dịch vụ mới và chuẩn xác nhất. Chúc quý khách hàng luôn vui vẻ và hài lòng khi kết nối đến hotline tổng đài Vinaphone ở Đà Nẵng 0914181111.

Thông tin
Tác giả
Lê Nguyệt
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Hotline tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone tại thành phố Đà Nẵng
Đánh giá
5
70.000 VND
  • Data tốc độ cao: 3,8 MB
  • Cước vượt lưu lượng: Miễn phí
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày
Soạn: DK1 MAX gửi 1544
Đăng ký ngay
50.000 VND
  • Data tốc độ cao: 4 GB
  • Cước vượt lưu lượng: Miễn phí
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày
Soạn: DK1 MAX gửi 1544
Đăng ký ngay
70.000 VND
  • Data tốc độ cao: 4,8GB
  • Cước vượt lưu lượng: Mua thêm
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày
Soạn: DK1 BIG70 gửi 1544
Đăng ký ngay

Tiện ích

Các gói cước 3G/4G thông dụng

Soạn tin: DK1 <MÃ DV> gửi 1544
Gói 10K
50 MB
DK1 M10 gửi 1544
Gói 70K
600 MB
DK1 MAX gửi 1544
Gói 100K
1,2 GB
DK1 MAX1 gửi 1544
Gói 200K
3 GB
DK1 MAX2 gửi 1544
Gói 70K
2,4 GB
DK1 BIG70 gửi 1544
Gói 90K
3,5 GB
DK1 BIG90 gửi 1544
Gói 120K
6 GB
DK1 BIG120 gửi 1544
Gói 200K
11 GB
DK1 BIG200 gửi 1544

Sim số đẹp trả trước


Đăng ký ngay