Bạn sẽ làm gì khi muốn gọi điện, nhắn tin cho bạn bè hoặc truy cập 3G Vinaphone có việc gấp nhưng thuê bao lại đột nhiên hết tiền? Nếu như dịch vụ ứng tiền Vinaphone cho phép thuê bao ứng một khoản tiền vừa phải để có thể thực hiện các nhu cầu của mình thì nay, dịch vụ ứng dịch vụ Vinaphone vừa mới được triển khai trong thời gian gần đây sẽ giúp khách hàng ứng trực tiếp các dịch vụ này mà không phải mất quá nhiều thời gian.
Tin mới nhất
Thay vì ứng tiền để đăng ký các dịch vụ cần thiết, thì với dịch vụ ứng dịch vụ, thuê bao được nhận trực tiếp ưu đãi gọi thoại, data và SMS mà không cần đăng ký nhiều lần.
Nếu thường xuyên rơi vào tình huống oái oăm này, quý khách đừng nên bỏ qua cách ứng dịch vụ Vinaphone này nhé. Quy định về cách đăng ký và sử dụng dịch vụ, quý khách hãy tham khảo trong bài viết bên dưới nha.
Thoải mái liên lạc, 3G với cách ứng dịch vụ Vinaphone:
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, các thuê bao không ít lần gặp phải tình huống hết tiền đột ngột. Lúc này, hệ thống Vinaphone sẽ dựa trên kết quả phân tích dữ liệu lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng và đo lường độ rủi ro, sau đó mời thuê bao lựa chọn sử dụng các gói dịch vụ tương ứng. Ngoài ra, dịch vụ cũng cho phép khách hàng chủ động ứng dịch vụ mà không cần phải đợi tin nhắn báo về.
– Đối tượng đăng ký tham gia: Dịch vụ hiện đang được triển khai cho tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc.
– Cước phí sử dụng dịch vụ: Được đính kèm trong mỗi tin nhắn mời tham gia và trừ vào tài khoản chính của khách hàng sau khi nạp thẻ.
– Điều kiện sử dụng dịch vụ: Thuê bao đăng ký phải thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau đây:
+ Thuê bao đã kích hoạt tối thiểu 3 tháng.
+ Thuê bao có tài khoản chính trong tháng liền kề trước đó tối thiểu là 15.000đ.
+ Thuê bao có nạp tiền ít nhất 1 lần/tháng với mức mệnh giá tối thiểu 10.000đ trong vòng 2 tháng gần nhất.
+ Thuê bao đáp ứng các tiêu chí khi hệ thống phân tích lịch sử nạp thẻ và tiêu dùng dịch vụ.
Hướng dẫn ứng dịch vụ Vinaphone khi hết tiền:
Như đã giới thiệu, khách hàng có thể chủ động ứng dịch vụ hoặc đợi tin nhắn mời từ hệ thống. Cụ thể như sau:
1. Ứng chủ động.
– Thuê bao soạn tin theo cú pháp: UDV Mã-DK gửi 9345.
– Quy ước mã dịch vụ:
+ Dịch vụ gọi thoại: THOAI.
+ Dịch vụ SMS: SMS.
+ Dịch vụ 3G: DATA.
– Trường hợp khách hàng chỉ soạn tin: UDV gửi 9345, hệ thống sẽ tự động phân tích và gửi tin nhắn mời thuê bao đó ứng dịch vụ tương ứng. Khách hàng có thể xác nhận lại theo hướng dẫn trong tin nhắn trong vòng 24h sau đó.
2. Ứng tự động.
– Thuê bao soạn tin theo cú pháp: UTD Mã-DK gửi 9345.
– Quy ước mã dịch vụ: Như trên.
– Sau khi đăng ký, hệ thống sẽ tự động ứng dịch vụ trong những lần sau đó mỗi khi số dư trong tài khoản chính của thuê bao <= 1.000đ và có thông báo về cho thuê bao của quý khách.
Một số lưu ý trong quá trình ứng dịch vụ Vinaphone:
– Mỗi thuê bao chỉ được ứng tự động 1 lần.
– Trường hợp hệ thống phân tích và nhận thấy mức ứng và mức phí của thuê bao có thay đổi, hệ thống sẽ gửi thông báo trước khi thực hiện ứng tự động với mức ứng và mức phí mới.
– Đính kèm theo tin nhắn này sẽ có cú pháp hủy tính năng ứng tự động, khách hàng cần xác nhận trong 5 phút, nếu không hủy thì hệ thống sẽ tiếp tục áp dụng ứng dịch vụ với mức phí mới cho thuê bao đó.
– Tính năng ứng tự động sẽ bị hủy khi khách hàng có giao dịch quá hạn hoàn ứng.
Với tiện ích ứng dịch vụ hấp dẫn này, các khách hàng Vinaphone từ giờ không cần phải lo lắng về việc liên lạc hay giải trí mỗi khi thuê bao hết tiền đột xuất rồi. Chi tiết thêm về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9191 Vinaphone nhé. Cảm ơn quý khách.