1. Trang chủ
  2. Hướng dẫn Vinaphone
  3. Tổng đài VinaPhone, số hotline chăm sóc khách hàng 24/7

Tổng đài VinaPhone, số hotline chăm sóc khách hàng 24/7

Nhằm hỗ trợ 24/7 cho các khách hàng đang sử dụng các dịch vụ, tiện ích của Vinaphone, khi gặp một số vấn đề hoặc chưa hiểu rõ về các dịch vụ…Vinaphone cung cấp các số hotline chăm sóc khách hàng giúp khách hàng giải quyết được vấn đề của mình một cách nhanh nhất. Sau đây là các số tổng đài của Vinaphone mọi người tham khảo nhé.

Số tổng đài của Vinaphone

Chi tiết các số tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone:

1. Dịch vụ tư vấn khách hàng trong nước – tổng đài 9191:

– Đây là đường dây nóng hỗ trợ khách hàng Vinaphone trong nước phục vụ 24h/7 để tư vấn, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ, các gói cước 3g Vinaphone với nhiều trường hợp khẩn cấp như báo mất SIM, mất máy

– Cước phí gọi tới tổng đài hỗ trợ 9191 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1. Thuê bao Vinaphone trả sau được miễn cước hoàn toàn.

– Đầu số hỗ trợ cho thuê bao Vinaphone gọi tới tổng đài của Vinaphone

2. Dịch vụ tư vấn khách hàng Quốc tế -9192:

– Đây là HOTLINE chăm sóc khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản nhằm tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ VinaPhone.

– Cước phí gọi tới số tổng đài dành cho khách hàng quốc tế 9192 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) đối với thuê bao trả trước. Thuê bao VinaPhone trả sau được miễn cước phí thoại.

3. Tổng đài giải đáp 18001091 Vinaphone:

– Hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp nhân công nhằm hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vinaphone.

– Đầu số tổng đài 18001091 phục vụ 24h/7, miễn cước cho thuê bao Vinaphone và VNPT.

– Ngoài cách dịch vụ thông thường, thuê bao còn có thể được tư vấn, hưởng dẫn về các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).

4. Đường dây nóng – Hotline Vinaphone:

– Hỗ trợ nhu cầu thông tin mới nhất và giải đáp khách hàng về dịch vụ, chất lượng mạng internet, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại của khách hàng, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động của mạng Vinaphone.

– Số điện thoại Hotline:

+ Miền Bắc – 0912481111

+ Miền Nam – 0918681111

+ Miền Trung – 0914181111

Các thuê bao Vinaphone đừng ngần ngại gọi ngay tổng đài cskh Vinaphone qua các số hotline của chúng tôi khi gặp phải bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vina nhé.

Thông tin
Tác giả
Hoài Bảo
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Tổng đài VinaPhone, số hotline chăm sóc khách hàng 24/7
Đánh giá
5
70.000 VND
  • Data tốc độ cao: 600 MB
  • Cước vượt lưu lượng: Miễn phí
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày
Soạn: DV MAX gửi 8069
Đăng ký ngay
50.000 VND
  • Data tốc độ cao: 2 GB
  • Cước vượt lưu lượng: Miễn phí
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày
Soạn: DV MAX gửi 8069
Đăng ký ngay
70.000 VND
  • Data tốc độ cao: 1,6GB
  • Cước vượt lưu lượng: Mua thêm
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày
Soạn: DV BIG70 gửi 8069
Đăng ký ngay
  • Lưu ý: vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu

    Để lại bình luận của bạn

    Hãy là người đầu tiên bình luận về bài viết!

    avatar

    wpDiscuz
Banner dang ky 3g Vinaphone

Sim số đẹp trả trước

Chọn số đẹp 091 Vinaphone

Lịch vạn sự


Đăng ký ngay