X
  1. Trang chủ
  2. Hướng dẫn Vinaphone
  3. Những thủ tục cần chuẩn bị trước khi đến cửa hàng Vinaphone

Những thủ tục cần chuẩn bị trước khi đến cửa hàng Vinaphone

Trong quá trình sử dụng di động, khách hàng của Vinaphone có thể đôi lúc sẽ gặp phải những tình huống xấu như mất sim, cháy sim hoặc khi nhu cầu thay đổi, khách hàng có thể muốn chuyển đổi hình thức hòa mạng hay nâng cấp từ sim thường lên sim 4G. Và muốn giải quyết tất cả những vấn đề này, bắt buộc khách hàng phải đến cửa hàng của Vinaphone.

Vậy khi đến cửa hàng Vinaphone cần chuẩn bị những thủ tục gì? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng rồi. Nếu mong muốn mỗi lần thực hiện các giao dịch đều thành công dễ dàng và nhanh chóng, các bạn hãy tìm hiểu những thủ tục cần chuẩn bị đầy đủ trước khi đến cửa hàng của Vinaphone được dichvumobile.vn tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Những thủ tục cần chuẩn bị khi đến cửa hàng Vinaphone:

Những thủ tục cần chuẩn bị khi đến cửa hàng Vinaphone

Nắm rõ các thủ tục cần chuẩn bị trước khi đến cửa hàng Vinaphone để xử lý các vấn đề gặp phải một cách nhanh chóng nhất

Như đã biết, hiện tại nhà mạng Vinaphone đã cung cấp số tổng đài 9191 hoạt động với công suất 24/7 hỗ trợ khách hàng giải quyết những vướng mắc trong quá trình sử dụng điện thoại di động như đăng ký gói cước gọi thoại, nhắn tin, 3G Vinaphone, kiểm tra tài khoản… hay tư vấn đến khách hàng thông tin về các dịch vụ tiện ích, các chương trình khuyến mãi đang và sắp được triển khai để người dùng luôn nắm bắt kịp thời và đón nhận được những ưu đãi tốt nhất khi đồng hành cùng nhà mạng.

Tuy nhiên, có một số vấn đề không nằm trong quyền hạn giải quyết của tổng đài Vinaphone, đòi hỏi khách hàng phải lựa chọn cửa hàng Vinaphone nào thuận tiện nhất để trực tiếp đến gặp nhân viên trình bày khúc mắc và yêu cầu sự hỗ trợ.

Theo quy định, mỗi giao dịch cần thực hiện khi đến cửa hàng Vinaphone, khách hàng phải chuẩn bị những thủ tục khác nhau. Vậy nên để tránh việc phải mất thời gian đến cửa hàng nhiều lần chỉ để giải quyết 1 vấn đề rắc rối duy nhất, quý khách hãy nắm nằm lòng những thủ tục đối với từng loại giao dịch mà nhân viên Vinaphone sẽ yêu cầu xuất trình khi đến cửa hàng dưới đây.

Tên giao dịch Thủ tục cần chuẩn bị Cước phí thực hiện
Làm lại sim Vinaphone bị hỏng, mất + Chứng minh nhân dân

+ 5 số thuê bao thường liên lạc

(một số cửa hàng có thêm yêu cầu thông tin thời gian kích hoạt thuê bao, giá trị nạp thẻ, hình thức nạp tiền).

25.000đ/sim
Đăng ký chính chủ Vinaphone + Chứng minh nhân dân bản gốc

+ Sim cần đăng ký

+ 5 số thuê bao thường xuyên liên hệ trong vòng 30 ngày gần nhất

+ Mệnh giá thẻ nạp gần nhất, số tiền còn trong tài khoản (có thể không cần, tùy cửa hàng).

Miễn phí
Đổi sim 4G Vinaphone + Chứng minh nhân dân

+ Sim đang dùng

  • Nếu khách hàng đổi sim trước ngày 30/6/2017 là miễn phí, sau đó 25.000đ/ sim.
Hòa mạng trả sau Vinaphone + Với cá nhân: Chỉ cần chứng minh nếu ở trong tỉnh, nếu đăng ký khi ở tỉnh khác thì cần sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú.

+ Với doanh nghiệp: Cần chứng minh của người đi làm + Giấy giới thiệu công ty + Bản sao giấy phép kinh doanh+ Ký tên, đóng dấu vào bộ hợp đồng.

Miễn phí
Chuyển sim thường sang sim sinh viên Vinaphone + Chứng minh

+ Thẻ sinh viên còn hiệu lực

Miễn phí
Chuyển sim thường sang sim nano + Chứng minh nhân dân chính chủ

+ Điện thoại

+  Sim

25.000đ

Lưu ý:

Tuy các giao dịch thực hiện tại cửa hàng Vinaphone đòi hỏi khách hàng phải chuẩn bị những thủ tục khác nhau nhưng đồng thời đối với tất cả những giao dịch đó, khách hàng còn phải có những giấy tờ mang tính chất bắt buộc sau đây.

+ Nếu là khách hàng cá nhân, các bạn cần phải mang theo chứng minh nhân dân chính chủ và sim Vinaphone đang dùng (trường hợp mất thì không cần), đồng thời nếu không trực tiếp đến cửa hàng mà nhờ người khác thực hiện thay thì phải có giấy ủy quyền.

+ Là khách hàng doanh nghiệp, các bạn cũng cần chuẩn bị chứng minh nhân dân chính chủ và sim Vinaphone đang dùng (trường hợp mất thì không cần). Tuy nhiên, khác với khách hàng các nhân, là doanh nghiệp thì các bạn cần phải có giấy giới thiệu của doanh nghiệp, trường hợp đích thân chủ doanh nghiệp đến cửa hàng thực hiện giao dịch thì không cần thủ tục này.

Như vậy, qua thông tin chia sẻ rất chi tiết về những thủ tục cần chuẩn bị khi đến cửa hàng Vinaphone trên đây, quý khách ắt hẳn đã có thể xử lý êm đẹp mọi rắc rối xảy ra với thuê bao trong thời gian ngắn nhất rồi phải không nào? Hãy ghi nhớ những thủ tục cần thiết này để luôn giải quyết nhanh gọn mọi vấn đề trong lần đầu tiên đến cửa hàng Vinaphone nhé!

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
Tại sao phải xác nhận đồng ý đăng ký gói 3G VinaPhone qua 1543?
Để khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng, nhà mạng VinaPhone đã bảo mật 2 lớp để không ai có thể tự đăng ký dịch vụ cho quý khách nữa mà là chính quý khách tự tay mình soạn tin nhắn để đăng ký và xác thực đồng ý sử dụng dịch vụ VinaPhone qua 1543 (miễn phí tin nhắn).
Thông tin
Tác giả
Thủy Triều
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Những thủ tục cần chuẩn bị trước khi đến cửa hàng Vinaphone
Đánh giá
5
70.000 VND
  • Data tốc độ cao: 600 MB
  • Cước vượt lưu lượng: Miễn phí
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày
Soạn: DV MAX gửi 8069
Đăng ký ngay
50.000 VND
  • Data tốc độ cao: 2 GB
  • Cước vượt lưu lượng: Miễn phí
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày
Soạn: DV MAX gửi 8069
Đăng ký ngay
70.000 VND
  • Data tốc độ cao: 2,4GB
  • Cước vượt lưu lượng: Mua thêm
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày
Soạn: DV BIG70 gửi 8069
Đăng ký ngay
Banner dang ky 4g Vinaphone

Sim số đẹp trả trước


Đăng ký ngay